Tin tức

Chuyên mục

Đặc điểm thị trường mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam

Thị trường là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đầu tư về nguồn cung cấp phải có sự “khôn khéo” và hoạch định rõ ràng, tránh việc mua vào quá nhiều mà lượng bán ra lại không đáng kể. Đặc biệt, đối với những nguồn hàng mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam thì “hơn thua nhau” là ở nguồn cung cấp.

Quy mô cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam

Điều này rất quan trọng và liên quan trực tiếp đến việc chọn nguồn hàng. Quy mổ cửa hàng nhỏ thường là những nguồn hàng giá rẻ, số lượng mặt hàng vừa phải.

Còn ngược lại, với những cửa hàng có quy mô lớn thì bạn nguồn hàng mỹ phẩm cao cấp hơn, có thể đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn. Với diện tích, quy mô cửa hàng như thế này bạn có thể tăng số lượng hàng nhập về để “phủ” đủ sản phẩm tại cửa hàng. Đồng thời, đảm bảo việc cung ứng đủ cho khách hàng. Với nguồn hàng bạn ước chừng để nhập thì số vốn bạn cần có cho đợt lấy hàng đầu tiên khoảng 70 – 100 triệu. Đây là mức giá trung bình để bạn nhập hàng. Nếu bạn lấy nhiều và quy mô lớn thì tiền hàng sẽ tăng lên theo.

Mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam có giá thành hợp lý

Những sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng có thể kể đến các dòng sản phẩm xách tay, thương hiệu có showroom chính hãng. Hàng xách tay có thể đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, giá cả cũng rất phải chăng, được nhiều shop mỹ phẩm lựa chọn.

Có thể nói, hai ưu điểm lớn nhất  mỹ phẩm Nhât Bản tốt tại Việt Nam là hàng xách tay đó chính là giá cả và chất lượng. Hàng xách tay là hàng được lấy trực tiếp từ nước ngoài nhưng không qua nhập khẩu nên không phải chịu thuế. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng giảm được một lượng chi phí không hề nhỏ. Còn về chất lượng, do đây chủ yếu là những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn nên chủ cửa hàng khi nhập hàng có thể yên tâm về chất lượng.

Đặc biệt, nếu so sánh cùng một sản phẩm thì sản phẩm xách tay bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với hàng bạn mua ở các đại lý chính hãng tại Việt Nam. Ngoài ra, chủ cửa hàng mỹ phẩm còn có cơ hội “săn” được những mẫu hàng “độc” dành cho thị trường nội địa không được phân phối ở Việt Nam.

Còn nếu bạn lựa chọn nguồn hàng mỹ phẩm bán tại showroom chính hãng đây chủ yếu là dòng sản phẩm có giá thành niêm yết đúng giá có thể cao hơn hoặc bằng so với hàng xách tay do chi phí vận hành. Quan trọng hơn hết, mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam bán tại showroom chính hãng đánh trúng tâm lý khách hàng tiện dễ mua không phải chờ đợi, đảm bảo 100% hàng chính hãng.

Mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam luôn uy tín, thương hiệu lớn

Chọn mua mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại  Việt Nam tại cửa hàng phân phối cho những công ty mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam cũng là một cách lựa chọn nguồn hàng thông minh. Chị em luôn tin dùng những nguồn hàng có thương hiệu, xuất xứ hơn là những dòng mỹ phẩm không nhãn mác. Các công ty phân phối mỹ phẩm lớn là một nguồn hàng mỹ phẩm đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Skincare tốt nhất ở, Giá serum ở Sài Gòn, Giá Serum ở Hà Nội, Mỹ Phẩm Nhật Bản tốt tại, Shion Vietnam, Tặng quà gì cho phụ nữ, Quà tặng Nhật Bản, Làm đẹp kiểu Nhật, Nên dùng serum của hãng nào, Uống collagen loại nào tốt, Kem dưỡng da Nhật Bản

Đặc biệt, đây là nguồn hàng rất được giới kinh doanh mỹ phẩm ưa chuộng bởi tính tiện lợi, giá cả hợp lý và nhiều chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, thanh toán sau, chính sách bảo vệ giá, tiền hoa hồng,...

Để có thể nhập nguồn hàng này, chủ cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam phải có sự tính toán kỹ lưỡng về nguồn vốn, quy mô kinh doanh. Bởi hầu hết những shop có thể trở thành đại lý, phải lấy hàng với số lượng nhiều và ổn định chứ không phải là những cửa hàng quy mô nhỏ và siêu nhỏ.

Mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam có nhiều chính sách ưu đãi

Khi mua mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam thì việc chọn được những sản phẩm có nhiều ưu đãi sẽ giúp tiết kiệm được khá lớn chi phí. Nhà cung cấp có nhiều chính sách giảm giá khi bạn mua lượng sản phẩm lớn thì chắc chắn khi mua sản phẩm bạn có cơ hội chọn được nhiều sản phẩm với mức giá thấp hơn hoặc được tặng sản phẩm khuyến mại.

Nhu cấu sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam ngày càng tăng

Phụ nữ Việt thường xuyên trang điểm, khảo sát đã chỉ ra rằng chỉ 24% trang điểm hằng ngày và 44% trang điểm ít nhất một tuần một lần, trong khi 45% trang điểm chỉ khi có dịp gì đặc biệt. Sự khác biệt lớn nhất khi so sánh với Nhật Bản là việc trang điểm khi đi làm và đi học. Chỉ có 6% sinh viên và 11% nhân viên văn phòng “luôn luôn” trang điểm, trong khi đó tỉ lệ “thường xuyên” tăng từ 47% và 61% “thỉnh thoảng”. Trang điểm hằng ngày vẫn chưa trở thành việc phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Nhưng trong việc chi tiêu cho mỹ phẩm, báo cáo đã chỉ ra rằng phụ nữ Việt xài trung bình khoảng 140,000 VND trong một tháng. Chỉ 21% xài nhiều hơn 200,000 VND. Việc chi tiêu cho mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam còn có liên quan tới thu nhập cá nhân. Những người có thu nhập thấp hơn 5 triệu đồng một tháng tiêu xài khoảng 110,000 VND cho mỹ phẩm trong tháng, trong khi những người có thu nhập cao hơn 5 triệu đồng thì trả khoảng 190,000 VND. Xu hướng lựa chọn hãng mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam ngày càng tăng. Chị em sẵn sàng mua những sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản tốt tại Việt Nam với mức gia cao miễn sao sản phẩm tốt và uy tín. 

Xem thêm:

Mỹ Phẩm Nhật Bản Tốt Nhất Tại Việt Nam Có Thật Sự Tốt

Không Còn Đắn Đo Tặng Quà Gì Cho Phụ Nữ Với Shion

Top Những Món Quà Tặng Nhật Bản Được Yêu Thích