Tin tức

Chuyên mục

Ưu điểm vượt trội của Collagen SHiON

Theo thời gian, khả năng tái tạo của collagen càng giảm. Việc chị em bổ sung collagen để lấp đầy các vị trí đó là điều cần thiết. Ngoài việc hấp thụ collagen bằng thức ăn, Collagen SHiON cũng là lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay.

Collagen SHiON thấu hiểu làn da của bạn

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Chúng có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh. Nếu không có chúng, cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ thấy được tầm quan trọng của collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người.

Collagen sản phẩm không thể thiếu cho phái đẹp

Hiểu được đó hãng mỹ phẩm cao cấp SHiON đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm Collagen SHiON. Bổ sung Collagen SHiON mỗi ngày có tác động tích cực đến việc sản sinh các tế bào da mới. Collagen SHiON giúp phục hồi làn da và làm mờ vết thâm, sạm và ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài nhiệm vụ liên kết, collagen SHiON còn có nhiệm vụ tạo độ đàn hồi cho da, giữ cho làn da luôn săn chắc và dẻo dai, chống nhăn và chống chảy sệ lão hóa da. Cũng vì vậy mà Collagen SHiON được ví như một tấm nệm đàn hồi cho da.

Khi bổ sung đầy đủ collagen SHiON cùng với các thói quen chăm sóc, bảo vệ da và sức khỏe hàng ngày, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực trên làn da cũng như cơ thể mình.

Độ tuổi thích hợp cần sử dụng Collagen SHiON

Đây là câu hỏi khá quen thuộc với nhiều chị em trước khi sử dụng sản phẩm Collagen SHiON. Việc bổ sung Collagen SHiON còn tùy thuộc vào độ tuổi và mục đích của bản thân. Để giúp phát huy hết công dụng của nó và cho bạn kết quả như mong muốn.

Việc bổ sung còn dài hơn hay ngắn hơn là tùy thuộc vào độ tuổi. Sự thiếu hụt Collagen của mỗi người. Nhưng theo những chuyên gia thì độ tuổi từ 20 tuổi trở đi bạn nên bắt đầu làm quen nó để bảo vệ da tốt nhất. Ở tuổi này, da bạn dễ bị tổn thương vì chế độ ăn uống không khoa học, lành mạnh. Bạn thường ở trong môi trường làm việc bụi bẩn, ô nhiễm, tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Có thể chính bạn có thể sẽ không nhận ra.

Mụn và các vấn đề về da chỉ là chuyện nhỏ

Hoặc chậm nhất là độ tuổi 25. Bởi bước sang tuổi 25, lượng collagen bị phân hủy nhanh hơn (mỗi năm mất đi 1%). Đồng thời dưới tác động của sự ô nhiễm môi trường, căng thẳng, da có dấu hiệu của lão hóa. Cấu trúc da yếu đi, da chảy xệ, các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, tóc khô, rối, rụng.

Đây chính là lý do khiến việc bổ sung collagen là cần thiết. Lượng collagen có nhiều nhất trong da động vật nhưng đây cũng là món ăn nhiều cholesterol không tốt cho cơ thể nhất. Còn các loại rau xanh giàu vitamin C, A (cam, khoai lang, cải, cà chua….) hay axit béo omega-3 (cá hồi) có tác dụng kích thích tổng hợp collagen.

Sử dụng sản phẩm Collagen SHiON  là cách được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Collagen SHiON sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Khi mua những sản phẩm Collagen người dùng nên chọn loại collagen có xuất xứ rõ ràng, được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền sẽ đảm bảo cho việc làm đẹp an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, nên chọn loại có phân tử nhỏ (collagen peptide) để dễ hấp thu, dễ thẩm thấu và ít dị ứng.

Collagen SHiON là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Sản phẩm được đầu tư bởi Tập Đoàn Pacific Empire Investment phân phối chính thức, độc quyền bởi Công Ty TNHH Thương Mại Shion. Shion Trading Company Limited có địa chỉ tại Tầng 6, Tòa Nhà Mê Linh Point, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những sản phẩm được các chị em phụ nữ từ 25-45 tuổi tin dùng.

Ưu điểm vượt trội của collagen SHiON

Các sản phẩm thuộc thương hiệu SHiON đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và khép kín tại Nhật Bản. Với nguồn nguyên liệu được kiểm định gắt gao cùng với dòng nước tinh khiết nhất tại núi Phú Sỹ. Đặc biệt, Shion cam kết không tiến hành các thí nghiệm trên động vật.

Sản phẩm chăm sóc da của SHiON được nghiên cứu công thức phù hợp cho làn da châu Á. Chúng giúp cải thiện những vấn đề về da phổ biến như: Làm trắng, trị mụn, chống lão hoá, giảm các nếp nhăn và thâm nám...

Chiết xuất 100% tự nhiên từ cá biển sâu tự nhiên với hàm lượng Collagen đạt chuẩn. Collagen SHiON đóng vai trò quan trọng trong việc trẻ hóa, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da. Collagen SHiON làm gia tăng mật độ nguyên bảo sợi, thúc đẩy quá trình hình thành collagen ở hạ bì, nâng đỡ da từ bên trong, giữ cho da luôn khỏe mạnh.

Xem thêm:

Bật mí về sản phẩm dưỡng da cao cấp Serum SHiON

SHiON- SHiON Việt Nam triết lý về sắc đẹp

SHiON Việt Nam- Bí quyết trắng da không thể thiếu

Kem dưỡng da SHiON có thật sự hoàn hảo