Tin tức

Chuyên mục

SHiON Vietnam – bí quyết của làn da trắng ngần

SHiON Vietnam – bí quyết giúp chị em sở hữu làn da trắng ngần

Phái đẹp ai ai cũng mê mẩn một làn da trắng sáng. Tuy nhiên, làn da trắng đôi khi có thể nói lên tình trạng sức khỏe của bạn. Trắng toát đôi khi tiềm ẩn nguy cơ của nhiều loại bệnh nguy hiểm. Hãy cùng với SHiON Vietnam tìm hiểu xem những tác hại cũng như cách làm trắng da an toàn, tự nhiên nhé!

Xem thêm:
Bật mí lời đáp cho câu hỏi SHiON Nhật Bản mua ở đâu?
Collagen SHiON - Niềm Tự Hào Của Mọi Cô Gái Nhật
SHiON Tuệ Nghi - Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

SHiON Vietnam và những bí quyết dưỡng da trắng mịn

Tại sao làn da trắng lại được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng?

Từ cổ chí kim, da luôn được phụ nữ quan tâm vì gần như nó sẽ quyết định ánh nhìn đầu tiên mỗi khi bạn xuất hiện. Làn da trắng ngần, trong tiềm thức đã được định danh cho sự quyền quý, sang trọng. Đó là lí do các chị em vô cùng quan tâm đến các sản phẩm làm trắng và những sản phẩm đến từ SHiON Vietnam với phương châm giúp chị em trắng đẹp, trắng khỏe cũng không ngoại lệ.

Serum Shion, Collagen Shion, Kem dưỡng da Shion, Shion skincare, Shion Tuệ Nghi, Shion Nhật Bản mua ở, Shion Sài Gòn (TP. HCM), Shion có tốt không?, Shion Vietnam

Bên cạnh đó, sự du nhập các nền văn hóa từ Nhật Bản, Hàn Quốc càng làm cho khao khát làn da đẹp, sáng màu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tạo hình của các nhân vật nữ trong phim cực kì lung linh huyền ảo với làn da sáng hồng cực kì tự nhiên, cuốn hút mọi người xem. Rồi đến sự lên ngôi của các ca sĩ thần tượng với làn da trắng lôi cuốn. Làn da trắng chưa bao giờ nguôi sức nóng trong danh sách làm đẹp của phụ nữ Việt và lí do mà SHiON Vietnam ra đời cũng là do đó.

Ngoài ra, làn da trắng còn là một hình ảnh xã hội được đón nhận. Không phải làn da ngâm đen thiếu đi sự quan tâm. Nhưng với da trắng, phái đẹp sẽ tạo được một cảm giác đẹp mắt, thu hút hơn. Một làn da trắng tạo được cảm giác mềm mại, tinh khôi, và lấp lánh trong mắt người khác. Chính vì vậy, làn da trắng nhận được sự ưu ái hơn cả. 

Trào lưu da khỏe mạnh cùng một thân hình săn chắc gợi cảm

Xư hướng dưỡng trắng da này bắt đầu phổ biến tại Việt Nam nhờ sự phát triển của công nghệ và cả sự phát triển của các trung tâm thể hình tại Việt Nam. Có một giai đoạn, trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, người ta thấy rất nhiều hình của các cô gái nóng bỏng với làn da hồng hảo, khỏe mạnh và một thân hình cực kì quyến rũ. Điều đó phần nào cho thấy một sự thay đổi mạnh mẽ trong nhận thức làm đẹp của các cô gái. Họ không chỉ muốn một thân hình thon gọn, hấp dẫn mà còn cần một làn da căng bóng, khỏe mạnh không kém. Giờ đây, những ai xuất hiện với làn da bợt bạt, trắng toát thường không còn nhận được nhiều sự quan tâm nữa. Lý do rất đơn giản: so với những cô gái có bề ngoài khỏe mạnh, căng tràn, luôn tạo cảm giác tích cực, thì những hình ảnh trắng do kem trộn, tắm trắng yếu ớt thật sự không còn chiếm ưu thế nữa.

SHiON Vietnam - Tại sao xu hướng da trắng nhợt nhạt đang dần trở nên cũ kĩ?

Đầu tiên, phụ nữ Việt Nam ngày càng trở nên năng động hơn, có nhiều thời gian chăm lo cho bản thân hơn. Họ có thể có sở thích làm đẹp đặc trưng, mang cái tôi nhiều hơn xưa nên không chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi những gì họ thấy họ nghe. Họ chọn những gì họ nghĩ sẽ hợp với mình, tôn vinh cái đẹp của mình hơn. Và dĩ nhiên việc tập gym cho cơ thể săn chắc, cải thiện sức khoẻ thường đi kèm với việc chọn lựa các phương pháp làm trắng da phù hợp hơn.

Serum Shion, Collagen Shion, Kem dưỡng da Shion, Shion skincare, Shion Tuệ Nghi, Shion Nhật Bản mua ở, Shion Sài Gòn (TP. HCM), Shion có tốt không?, Shion Vietnam

Tiếp theo, việc tẩy da để có làn da trắng lên nhiều tone theo như SHiON Vietnam tìm hiểu là khá nguy hiểm khi tắm trắng, kem trộn đã và đang để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Đa số chúng đều phá huỷ các tế bào sắc tố da (melanin) và gây hại cho sức khỏe. 

Cuối cùng, làn da trắng nhợt nhạt mà các sản phẩm kem trộn mang lại đôi khi là biểu hiện của bệnh. Một làn da trắng thường đi kèm với sự mệt mỏi, thiếu sức sống. Nhiều người sử dụng kem trộn theo như SHiON Vietnam được biết đã gặp phải các bệnh như nổi gân máu, da bị mẩn cảm, nhạy cảm với ánh nắng, ung thư da,…

SHiON Vietnam – Phương pháp làm da sáng hồng, khỏe mạnh theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Sau tất cả, phụ nữ đẹp là phụ nữ chọn cách làm đẹp thông minh. Về lâu về dài, làm đẹp an toàn là phương pháp duy trì nhan sắc một cách đúng đắn nhất. Điều đó cũng có nghĩa một làn da trắng hồng hào là làn da phái đẹp cần phải nâng niu và tìm kiếm. Đừng vội vàng mong một làn da trắng nhợt nhạt để rồi sau này hối tiếc khi những làn da sáng hồng khỏe mạnh lướt qua mình. Hãy để SHiON Vietnam nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên trắng hồng, rạng rỡ từ bên trong nhé.