Tin tức

Chuyên mục

Serum SHiON và những điều cần biết về lão hóa da

Nếp nhăn là vấn đề không thể tránh khỏi của tuổi tác. Tuổi càng cao, nếp nhăn càng nhiều. Để tuổi thanh xuân của làn da được kéo dài lâu hơn, chúng ta phải áp dụng một số phương pháp chăm sóc da đặc biệt. Serum SHiON chính là sản phẩm đáng để bạn tin dùng để loại bỏ những vấn đề về da.

Độ tuổi nào nên sử dụng serum SHiON

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều muốn sở hữu một làn da mịn màng căng tràn sức sống. Ngoài các thói quen vệ sinh damặt cẩn thận sau khi tẩy trang và trước khi đi ngủ. Việc đắp mặt nạ cho da và bôi kem serum SHiON đều rất cần thiết. Đặc biệt là những làn da sắp bước qua tuổi 30.

Serum Shion, Collagen Shion, Kem dưỡng da Shion, Shion skincare, Shion Tuệ Nghi,Shion Nhật Bản mua ở, Shion Sài Gòn (TP. HCM), Shion mua ở Hà Nội, Shion có tốt không, Shion Vietnam

Thật ra, làn da của các bạn nên được chăm sóc tốt từ độ tuổi 20, lúc làn da còn khỏe mạnh. Việc chăm sóc da cẩn thận ở lứa tuổi này là để phòng ngừa các vấn đề về da. Như viêm da hay nổi mụn và làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt có những vấn đề không thể giải quyết từ bên ngoài mà phải tác động trực tiếp vào các mao mạch bên trong tế bào da. Nơi chứa nguồn năng lượng cho hệ tuần hoàn chuyển hóa ôxy, chất dinh dưỡng, ion, hormone cho da và đào thải tạp chất ra ngoài.

Tinh chất serum SHiON trong việc dưỡng da

Serum SHiON chính là vũ khí tối tân nhất cho vấn đề lão hóa da bạn đang gặp phải. Serum SHiON có khả năng khôi phục làn da. Bằng cách tác động vào hệ thống cung cấp dưỡng chất, đánh thức nguồn năng lượng tự nhiên bên trong da. Serum SHiON mang đến làn da đều màu, đàn hồi hơn và đồng thời giúp lỗ chân lông được thu nhỏ.

Serum Shion, Collagen Shion, Kem dưỡng da Shion, Shion skincare, Shion Tuệ Nghi,Shion Nhật Bản mua ở, Shion Sài Gòn (TP. HCM), Shion mua ở Hà Nội, Shion có tốt không, Shion Vietnam

 

Để đạt được hiệu quả bảo vệ da tốt nhất, bạn nên thoa serum SHiON  lên dưới lớp kem dưỡng da ban ngày hoặc ban đêm. Serum SHiON có khả năng dưỡng trắng. Phục hồi làn da sạm đen do nắng gắt, dưỡng ẩm và chống nắng với chỉ số SPF cao. Serum SHiON đã được kiểm định và thỏa mãn các chỉ tiêu chất lượng gắt gao nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ cho da.

Sử dụng serum SHiON  hiệu quả nhất

Sử dụng cùng toner:

Đây là nguyên tắc bắt buộc. Bởi toner chính là dẫn xuất giúp đưa tinh chất serum SHiON .  Với các chất dinh dưỡng và tinh dầu đặc trị vào từng tế bào da. Điều bạn cần ghi nhớ là luôn luôn dùng toner trước rồi thoa serum SHiON sau.

Serum Shion, Collagen Shion, Kem dưỡng da Shion, Shion skincare, Shion Tuệ Nghi,Shion Nhật Bản mua ở, Shion Sài Gòn (TP. HCM), Shion mua ở Hà Nội, Shion có tốt không, Shion Vietnam

Sử dụng cùng kem dưỡng:

Loại kem dưỡng bạn nên sử dụng là loại có cùng tính năng với serum SHiON. Một gợi ý chuẩn nhất cho bạn là kem dưỡng da SHION. Lớp kem có cùng công dụng thương hiệu với serum này sẽ là lớp áo bảo vệ đặc biệt. Giúp serum  không bị bay hơi và da không bị khó chịu hay khô. Bên cạnh đó, việc phối hợp sử dụng cả serum  và kem sẽ giúp tăng cường tác dụng của cả hai lên da. Nhưng bạn phải nhớ là bôi kem dưỡng sau lớp serum. Bởi nếu bôi serum SHiON sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ làm giảm hiệu quả của serum SHiON. Các chất dinh dưỡng có lợi khó có thể xuyên qua lớp kem dưỡng ẩm để thẩm thấu vào da.

Công thức áp dụng serum

-Kiểm tra kỹ hạn sử dụng của sản phẩm. Thông thường, bạn chỉ sử dụng một lượng rất ít cho mỗi lần thoa. Nên một chai nhỏ 5ml có thể được dùng trong 2 tuần.

- Sau khi làm sạch da mặt, thoa toner, kế đến thoa serum SHiON. Cuối cùng là thoa kem dưỡng da. Có thể thoa serum SHiON lên da mặt bằng tay và massage nhẹ nhàng vào buổi sáng và buổi tối. Sau đó bôi kem dưỡng.

- Serum nên được sử dụng riêng ở các vùng da khác nhau như da mặt, da vùng cổ, da vùng mắt… Bởi các vùng da khác nhau sẽ cần có sự chăm sóc khác nhau. Vùng da nên được chăm sóc đặc biệt bằng serum là vùng da quanh mắt,vì đây là vùng da rất nhạy cảm, nhanh lão hóa và dễ tố tuổi tác của bạn nhất.

- Ngay sau khi mở nắp serum, bạn nên sử dụng một cách nhanh chóng nhất có thể. Nếu không muốn serum bị bay hơi và giảm hiệu quả.

- Bạn có thể sẽ cảm nhận một sự thay đổi ngay lập tức trên da sau lần đầu tiên sử dụng serum SHiON. Như cảm thấy da nhẹ hơn, mượt mà và thậm chí là săn chắc hơn. Nhưng hầu hết các chất dinh dưỡng trong serum SHiON  hứa hẹn sự thay đổi làn da trong ít nhất bốn tuần. Đặc biệt là khi da bạn đã có dấu hiệu nhăn, tấy đỏ hoặc lỗ chân lông to. Và nếu bạn muốn serum SHiON phát huy hết hiệu quả và tác dụng lâu dài trên da. Thì tốt nhất nên sử dụng serum SHiON một cách thường xuyên.

Xem thêm:

Bật mí lời đáp cho câu hỏi SHiON Nhật Bản mua ở đâu?
Collagen SHiON - Niềm Tự Hào Của Mọi Cô Gái Nhật

SHiON- SHiON Việt Nam triết lý về sắc đẹp

SHiON Việt Nam- Bí quyết trắng da không thể thiếu

Kem dưỡng da SHiON có thật sự hoàn hảo