Tin tức

Chuyên mục

Kem dưỡng da SHiON và những tác hại của kem trộn

Kem dưỡng da SHiON - đặc điểm chứng tỏ bạn đang làm trắng da không an toàn

Những người phụ nữ Á Châu đa số đều muốn sở hữu một làn da trắng. Từ đó đã có rất nhiều loại kem trộn, dịch vụ tắm trắng ra đời để hiện thực hoá mong muốn ấy. Liệu bạn có đang lâm vào những mối nguy từ làm trắng không an toàn? Hãy cùng kem dưỡng da SHiON tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:
Bật mí lời đáp cho câu hỏi SHiON Nhật Bản mua ở đâu?
Collagen SHiON - Niềm Tự Hào Của Mọi Cô Gái Nhật
SHiON Tuệ Nghi - Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Kem dưỡng da SHiON -  những dấu hiệu da bạn đang bị tổn thương vì kem làm trắng

Da không đều màu

Serum Shion, Collagen Shion, Kem dưỡng da Shion, Shion skincare, Shion Tuệ Nghi, Shion Nhật Bản mua ở, Shion Sài Gòn (TP. HCM), Shion có tốt không?, mỹ phẩm shion, Shion Vietnam

Khi sử dụng kem trộn, đặc biệt là tự sử dụng, lượng kem mà bạn thoa lên làn da của mình có thể không đều, nơi dày nơi mỏng, đồng nghĩa với việc da chịu tác động không đều của sản phẩm dẫn tới việc nơi thì không hề trắng lên, nơi thi trắng lên quá mức. Việc này tạo nên một làn da cực kì thiếu thẩm mỹ và gây ra các tác động tiêu cực lên tâm lý của phái đẹp. Đây là một trong những dấu hiệu đầu tiên mà kem dưỡng da SHiON chỉ cho phái đẹp biết mình đang sử dụng sai sản phẩm dưỡng da.

Màu da trở nên trắng bệch bất thường

Có một sự thật là hầu hết đàn ông đều thích những người phụ nữ có một làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng. Đây cũng là mục tiêu mà kem dưỡng da SHiON hưỡng đến. Thế nhưng nhiều phụ nữ vì vậy lại lạm dụng các sản phẩm kem trộn, kem tẩy da không rõ nguồn gốc và ép tone da của bạn trở nên quá trắng nhờ các dịch vụ làm trắng da hiện nay. Làn da trắng bệch không bao giờ được đánh giá là làn da đẹp. Bên cạnh đó, da trắng bệch chứng tỏ làn da đang ẩn chứa bệnh, mất sắc tố, thiếu sức sống hoặc là dấu hiệu của làn da bị nhiễm độc.  Đây là những lí do mà nhiều người quyết định sử dụng kem dưỡng da SHiON để sở hữu làn da sáng hồng tự nhiên, khỏe mạnh.

Kem dưỡng da SHiON - Da mỏng, xuất hiện những mạch máu nhỏ trên da mặt là dấu hiệu bạn đang bị tổn thương vì kem làm trắng

Việc dùng kem trộn nhiều lần không có sử kiểm soát không chỉ lấy đi những sắc tố da mà còn bào mỏng da của bạn. Hậu quả khi bạn sử dụng kem trộn mà kem dưỡng da SHiON tìm hiểu được đó là cơ thể sẽ mất đi sự bảo vệ của làn da; các vết thương ngoài da trở nên khó lành hơn; xuất hiện những vệt đỏ li ti trên da mặt. Một lần nữa, mất thẩm mỹ, không tốt cho sức khoẻ và trái ngược lại với tự nhiên.

Đi nắng nhưng da lại không hề đen hoặc tone màu thay đổi

Serum Shion, Collagen Shion, Kem dưỡng da Shion, Shion skincare, Shion Tuệ Nghi, Shion Nhật Bản mua ở, Shion Sài Gòn (TP. HCM), Shion có tốt không?, mỹ phẩm shion, Shion Vietnam

Điều này nghe có vẻ không tưởng và bất kì phụ nữ nào cũng muốn điều này. Đừng. Việc da bị đen đi là chế độ rất tự nhiên của làn da, cụ thể là các melanin (sắc tố da) được tiết ra nhiều hơn. Khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời với cường độ mạnh, các melanin sẽ được kích thích sản sinh ra nhiều hơn, dày đặt hơn như một cơ chế thích nghi với môi trường sống, cải thiện đề kháng. Một khi da không còn khả năng này, cuộc sống của bạn sẽ rất khó khăn, đặc biệt khi sống ở các nước nhiệt đới như Việt Nam. Khi bạn sử dụng các sản phẩm làm trắng da có quảng cáo không bị đen khi đi khi ra nắng hoặc trắng bật tone thì bạn cần cẩn thận vì những sản phẩm tắm trắng này đều sử dụng những chất tẩy cực mạnh, có thể làm mòn và mất đi các sắc tố da của bạn.

Sức khoẻ tổng thể yếu đi trông thấy

Như đã đề cập ở trên, các vết thương của bạn nguy hiểm hơn khi không còn khả năng hồi phục như trước cộng với làn da trắng các vết thương rất mất thẩm mỹ; nhiệm vụ bảo vệ của da yếu đi sức đề kháng cũng giảm dần… Và theo như kem dưỡng da SHiON được biết thì một ngày nào đó chỉ vì một vết thương nhỏ cũng ảnh hưởng khá lớn đến sức khoẻ của bản thân. Đây là những tác hại không ngờ của kem trộn và nếu như bạn sử dụng thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng lớn không chỉ về thẩm mỹ mà còn liên quan đến cả sức khỏe.

Hãy là một người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn những biện pháp làm đẹp phù hợp, an toàn hiệu quả cho bản thân. SHiON là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, được đầu tư nghiên cứu và phát triển bởi Pacific Empire Investment. Với những tác dụng và chất lượng đã được kiểm định, kem dưỡng da SHiON sẽ mang đến cho người dùng một làn da mịn màng, trắng sáng từ bên trong.